Site icon Lê Uy Võ

Đài Loan – miền đất dễ thương.. 10/2019

Ga Chia Yi.

Tháng 10 vừa rồi mình vừa có dịp vi vu Đài Loan 8 ngày với 2 đứa bạn – chính xác là với 1 thằng bạn thân và file đính kèm của nó. Phải nói là Đài Loan rất rất tuyệt – đối với mình.

ẤN TƯỢNG

  1. 7-11/Family Mart: Có thể nói mọi nơi ở Đài Loan, thứ đầu tiên bạn thấy khi đặt chân xuống là cửa hàng tiện lợi. Dù ở thành phố, ở trên núi, trong khu trung tâm hay ngoài biển bạn đều thấy cửa hàng tiện lợi :v
  2. Kiến trúc của Đài Loan mang nét dễ thương, nhỏ xinh và đặc biệt là tường nhà bên ngoài được ốp gạch toàn bộ chứ không phải sơn, chắc do sợ rêu :v
  3. Chợ đêm.
  4. Đồ ăn khắp mọi nơi..
  5. Đồ mỹ nghệ tự làm.
  6. Trà sữa.
  7. Đài Loan văn minh, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống – từ nhà cửa đến đồ ăn thức uống và văn hóa.

 

Vì quá nhiều hình nên mình chỉ chọn một số để upload, nếu bạn thích khung cảnh nào thì có thể liên hệ để mình gửi ảnh gốc. Trong bài cũng có nhiều hình của bạn mình và bạn gái nó. Up lên chưa có xin phép nó, rồi sau này tụi nó chia tay thì sao?! Thôi thì không nghĩ nhiều được vậy, cứ up thôi.

Lần đầu tiên mới biết cảm giác mình chụp bạn và bạn chụp mình :'(

 

ĐỊA ĐIỂM

ĐÀI BẮC

CHIAYI và ALISHAN

ĐÀI TRUNG

ĐÀI BẮC

Tổng kết: chuyến đi 8 ngày của mình thiệt hại hết 11.258.890 VNĐ :v chưa kể vé máy bay và quà cáp. Trong đó thì hết 46.6% là tiền để lấp cái bản họng :))) Thật ra nếu tiết kiệm hơn thì sẽ rẻ hơn vì tụi mình xác định ngay từ đầu là ăn thả cửa nên tiền ăn rất nhiều.

Nếu có dịp, bạn nên ghé Đài Loan.

13/11/2019

Bài viết có tâm nhất quả đất về Đài Loan :))

 

 

Exit mobile version